Cửa trượt quay 2 cánh: Ưu điểm, ứng dụng và lưu ý khi lựa chọn sản phẩm

Cửa trượt quay 2 cánh

Cửa trượt quay 2 cánh là sự kết hợp độc đáo giữa hai kiểu cửa: cửa trượt và cửa quay. Nhờ vậy, loại cửa này sở hữu những ưu điểm vượt trội, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Bài viết dưới đây CNT Việt Nam sẽ cung cấp tất tần tật thông tin về dòng cửa tiên tiến này .

Ưu điểm nổi bật của cửa trượt quay 2 cánh

Sản phẩm cửa trượt quay 2 cánh được kết hợp từ 2 loại cửa trượt và cửa quay. Nhờ vậy, sản phẩm được thừa hưởng nhiều ưu điểm vượt trội. Dưới đây là tổng hợp một vài ưu điểm nổi trội của sản phẩm:

  • Tiết kiệm không gian: Cửa trượt quay 2 cánh có thể mở rộng tối đa diện tích cửa, giúp tối ưu hóa không gian sử dụng cho ngôi nhà. 
  • Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt: Giúp ngăn chặn tiếng ồn và nhiệt độ từ bên ngoài, tạo sự yên tĩnh và thoải mái cho không gian nội thất.
  • Độ bền cao: Khung cửa được làm từ nhôm cao cấp, có khả năng chống chịu lực tốt, đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian.
  • Mẫu mã đa dạng: Phù hợp với nhiều kiểu phong cách, các tầng kiến trúc khác nhau.
  • Tính thẩm mỹ cao: Thiết kế hiện đại, tinh tế, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống.
  • An toàn và tiện lợi: Cửa được trang bị hệ thống khóa đa điểm cùng chốt an toàn, đảm bảo an ninh cho ngôi nhà.

Ứng dụng của cửa trượt quay 2 cánh

Hiện nay, cửa nhôm trượt quay được ứng dụng khá phổ biến nhờ nhiều đặc tính nổi bật, phù hợp với các kiểu không gian mở. Sản phẩm tối ưu với nhiều công trình khác nhau như thiết kế hiện đại, tân cổ điển, biệt thự, nhà mặt phố, biệt thự biển… đặc biệt là những vị trí có không gian hạn chế.

Cụ thể, ứng dụng của sản phẩm phải kể đến như:

  • Nhà ở: Cửa chính, cửa ra vào ban công, cửa thông phòng,…
  • Văn phòng: Cửa ra vào phòng họp, cửa phòng giám đốc,…
  • Cửa hàng: Cửa mặt tiền, cửa ra vào…
  • Kinh doanh: Nhà hàng, khách sạn, showroom…
Cửa trượt quay 2 cánh
Cửa nhôm trượt quay 2 cánh

Một số lưu ý khi chọn mua cửa trượt quay 2 cánh

Trên thị trường hiện nay các sản phẩm hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng đang tràn lan khiến khách hàng có những tâm lý hoang mang, lo lắng. Việc lựa chọn đúng loại cửa đúng với nhu cầu sử dụng và không gian lắp đặt cũng là một quan tâm lớn của khách hàng.

Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn loại cửa trượt quay 2 cánh phù hợp với không gian của bạn:

  • Xác định nhu cầu sử dụng: Kích thước cửa, màu sắc, phụ kiện đi kèm… là vấn đề khách hàng cần lưu ý. Cửa trượt quay 2 cánh phù hợp với những vị trí có ô chờ nhỏ, không gian đóng mở hạn chế. Vì vậy, đối với những ô chờ lớn, diện tích rộng, khách hàng có thể tham khảo thêm các loại cửa nhôm kính khác.
  • Lựa chọn thương hiệu uy tín: Đơn vị uy tín giúp đảm bảo chất lượng, độ bền của sản phẩm và chế độ bảo hành, sửa chữa.
  • Tham khảo giá cả: Khách hàng cần tham các nhà cung cấp để so sánh về giá cả và chất lượng sản phẩm.
  • Lựa chọn đơn vị thi công chuyên nghiệp: Đảm bảo thi công đúng kỹ thuật, an toàn và thẩm mỹ, tránh các lỗi trong quá trình lắp đặt.
Cửa trượt quay 2 cánh
Lưu ý khi lựa chọn cửa nhôm kính trượt xoay

Nên mua cửa trượt quay 2 cánh ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp mẫu cửa nhôm trượt quay. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thi công cửa nhôm kính.

CNT Việt Nam là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và gia công cửa nhôm tại Hà Nội. Sản phẩm của CNT luôn đáp ứng được các tiêu chí về độ bền, an toàn và  thẩm mỹ, đảm bảo làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính.

Cửa trượt quay 2 cánh
Ứng dụng cửa trượt mở quay 2 cánh

Kết luận

Với những thông tin trên đây, CNT đã mang lại cho quý khách các thông tin quan trọng về sản phẩm cửa trượt quay 2 cánh. Quý khách nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng, điều kiện thi công và lựa chọn nhà cung cấp uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, dịch vụ bảo hành tốt.

Nhôm kính CNT Việt Nam chuyên gia công, sản xuất, bán buôn cửa nhôm kính các loại với giá thành tốt nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi tự tin cung cấp cho các khách hàng, các đại lý, đơn vị thương mại những mẫu cửa nhôm kính có chất lượng hàng đầu hiện nay. Để nhận tư vấn và đặt hàng, quý khách hàng có thể liên hệ qua Hotline/zalo: 0975 967 675. Xin chân thành cảm ơn quý khách!

Xem thêm:

>CỬA SỔ TRƯỢT 4 CÁNH HỆ 93

>Top 25 mẫu cửa gấp nhiều cánh phổ biến hiện nay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *