Sản xuất thử nghiệm thành công của Công ty Xingfa Chiết Giang

Vào ngày 26 tháng 12, lễ đưa vào hoạt động của Công ty TNHH Vật liệu tiên tiến XINGFA (Chiết Giang), hay còn gọi là Vật liệu tiên tiến XINGFA, đã diễn ra tại Hồ Châu, Chiết Giang, tại Khu Công nghiệp Khu vực Đồng bằng Dương Tử (ICD Khu vực Đồng bằng Dương Tử). Sự kiện có sự tham dự của các nhân vật chủ chốt, trong đó có ông Zhao Xiaoguang, Ủy viên Công đoàn Đảng, Phó Ban Quản lý ICD Khu vực Đồng bằng sông Dương Tử, ông Ye Xinqiao, Giám đốc Cục Xúc tiến Đầu tư của Ban Quản lý huyện Trường Hà và Chủ tịch Hiệp hội Xúc tiến Thương mại, ông Yang Yunqiang, Phó Bí thư Đảng ủy, Thị trưởng thị trấn Si’an, huyện Trường Hưng, ông Wang Li, Bí thư Đảng ủy, Ban Giám đốc Tập đoàn XINGFA, cùng các đại diện từ các phòng ban khác nhau của XINGFA.


Hình ảnh:Hình ảnh xem trước của nhà máy vật liệu tiên tiến XINGFA

Buổi lễ này đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với XINGFA khi doanh nghiệp triển khai mở rộng dòng sản phẩm và nâng cao công suất. Vật liệu nâng cao XINGFA, được thành lập vào tháng 1 năm 2022 với tư cách là cơ sở sản xuất thứ 7, là nhà máy ngôi sao của ‘Dự án nhà máy kỹ thuật số định hình nhôm chất lượng cao XINGFA.’ Mục đích là thành lập một nhà máy thông minh kỹ thuật số thế hệ thứ hai sử dụng điện toán đám mây, dữ liệu lớn, hậu cần thông minh và công nghệ đổi mới quy trình. Tổng diện tích sẽ vượt quá 290 nghìn mét vuông, với công suất sản xuất hàng năm theo kế hoạch là 250 nghìn tấn, biến nó thành một nhà máy mang tính biểu tượng ở Vùng đồng bằng sông Dương Tử.

Ảnh: Tổng Giám đốc Vật liệu Cao cấp XINGFA Ông Liang Shaosheng đang phát biểu.


Trong quá trình vận hành thử, ông Liang Shaosheng, tổng giám đốc, đã giới thiệu, nêu bật những thách thức phải vượt qua kể từ khi quyết định thành lập cơ sở sản xuất mới ở Hồ Châu. Ông nhấn mạnh sự chăm chỉ và khả năng lãnh đạo của nhóm, đồng thời ghi nhận sự hỗ trợ từ nhóm lãnh đạo quận Trường Hà và các đối tác khác. Ông Liang bày tỏ cam kết của công ty trong việc tiếp tục hợp tác, mở rộng thị trường và phát triển chung của XINGFA.


Ảnh:Đảng viên Liên đoàn Lao động, Phó Ban Quản lý Dương Tử 

Delta Zone ICD, ông Zhao Xiaoguang đang phát biểu.


Đảng viên Đảng Lao động, Phó Ban Quản lý ICD Khu vực đồng bằng sông Dương Tử, ông Triệu Hiểu Quang khen ngợi sự hợp tác giữa công ty và hội đồng địa phương, nhấn mạnh những tiến bộ đạt được trong quá trình phát triển dự án trong suốt cả năm. Ông bày tỏ sự lạc quan về sự đóng góp của dự án vào tăng trưởng kinh tế địa phương ở quận Trường Hà.

Trong ảnh: Bí thư Đảng ủy, Ban Giám đốc Tập đoàn XINGFA ông Wang Li phát biểu.


Ông Wang Li, Bí thư Đảng ủy, Hội đồng quản trị Tập đoàn XINGFA, nhấn mạnh tầm quan trọng của ‘Dự án Nhà máy kỹ thuật số nhôm định hình chất lượng cao XINGFA’ trong việc phát triển văn hóa và năng lực kỹ thuật số XINGFA. Ông cảm ơn mọi người vì những đóng góp của họ và cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả và thúc đẩy phát triển xã hội và tăng trưởng kinh tế.


Hình ảnh: Tham quan nhà máy

Sau buổi lễ, những người tham dự đã đến thăm nhà máy để sản xuất thử nghiệm, đánh dấu sự khởi đầu một giai đoạn mới của XINGFA. Sự thành công của việc sản xuất thử nghiệm cho thấy sự tiến bộ trong việc bố trí lại cấu trúc và phát triển kỹ thuật số. XINGFA mong muốn phát triển hơn nữa trong công nghiệp, kỹ thuật số và sản xuất thông minh, góp phần sản xuất các cấu hình nhôm chất lượng cao và đạt được những cột mốc mới trong lịch sử của mình.

Ảnh: Ảnh các thành viên

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *