Xingfa tham dự Triển lãm VLXD Quốc tế Colombia 2023

Từ ngày 30 tháng 5 đến ngày 4 tháng 6, Triển lãm Vật liệu Xây dựng Quốc tế Colombia 2023 được tổ chức tại Bogota, thủ đô của Colombia. Triển lãm Vật liệu Xây dựng Quốc tế Colombia được tổ chức hai năm một lần. Nhôm Xingfa, với tư cách là một đại diện tiên tiến củahồ sơ nhôm công nghiệp, tích cực mở rộng kinh doanh ở nước ngoài tại triển lãm.

Nhôm Xingfa từng bước đẩy mạnh doanh nghiệp ra nước ngoài bằng thương hiệu riêng của mình, với hàng loạt sản phẩm bao gồm cửa đi và hệ Windows cao cấp, nhôm mẫu và các sản phẩm khác được trưng bày tại triển lãm lần này. Hệ thống cửa ra vào và cửa sổ cao cấp của nó cho dù sản phẩm kín nước, kín khí, hiệu suất kháng áp lực gió phù hợp với nhu cầu địa phương. Ván khuôn nhôm có một loạt các ưu điểm về xây dựng, bảo vệ môi trường, hiệu quả và các đặc tính khác, ngày càng được ngành xây dựng coi trọng, đóng vai trò quan trọng và có ý nghĩa hoạt động thiết thực trong việc thúc đẩy quá trình bảo tồn năng lượng, bảo vệ môi trường và công nghiệp hóa tòa nhà. Nhôm Xingfa không chỉ thể hiện sức mạnh toàn diện của doanh nghiệp với khách hàng toàn cầu và các nhà triển lãm bằng các sản phẩm tiêu biểu, mà còn có lợi cho thị trường Nam Mỹ, quan tâm hơn nữa đến nhu cầu thực tế của khách hàng để nâng cấp sản phẩm, tăng cường ảnh hưởng và thâm nhập của thương hiệu Nhôm Xingfa tại thị trường nước ngoài.

Triển lãm là một biển người. Đặc biệt hệ thống cửa đi cao cấp hiếm có tại địa phương đã thu hút rất nhiều khách hàng dừng chân tìm hiểu. Khách hàng nước ngoài và đội ngũ kinh doanh nhôm Xingfa giải thích sản phẩm cho khách hàng với niềm đam mê. Giao tiếp trực tiếp giữa các du khách để công ty mở ra thị trường Colombia và thậm chí cả Nam Mỹ mang đến nhiều cơ hội.


Là một quốc gia trên đất liền và trên biển ở phía bắc của Nam Mỹ, Colombia là một trong những nền kinh tế lớn nhất ở Mỹ Latinh với tiềm năng thị trường to lớn. Triển lãm Vật liệu Xây dựng Quốc tế Colombia là một trong những triển lãm vật liệu xây dựng toàn diện nổi tiếng nhất ở Colombia với các loại sản phẩm. Hàng năm, nó thu hút các nhà triển lãm chuyên nghiệp và du khách từ khắp nơi trên thế giới đến hiện trường và tổ chức mai mối trong ngành vào cùng thời điểm, để người mua và doanh nghiệp đàm phán trực tiếp hơn. Nhôm Xingfa không ngừng tăng cường quảng bá thương hiệu của mình trên thị trường quốc tế, đồng thời thiết lập các kênh thương hiệu và văn phòng tại nhiều quốc gia để tiếp tục mở rộng đối tượng và tầm ảnh hưởng của thương hiệu, mở rộng thị trường quốc tế và từng bước khẳng định thương hiệu Nhôm Xingfa công nhận trên thế giới.

 Nhôm Xingfa tìm kiếm đối tác khách hàng và xây dựng cầu nối hợp tác với các doanh nghiệp Nam Mỹ thông qua việc tham gia triển lãm. Bằng việc khai thác, phát triển thị trường và quan tâm đến kênh mua hàng ở nước ngoài để đánh bóng thương hiệu Nhôm Xingfa, mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn sản phẩm chất lượng cao hơn, bằng những hành động thiết thực nhằm đẩy nhanh tiến độ “Kế hoạch xuất ngoại” của doanh nghiệp, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững hơn nữa .

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *