XINGFA, Công ty Hệ thống Quản lý Tuân thủ đầu tiên trong ngành Nhôm

Ngày 1 tháng 6, Tập đoàn SGS đã cấp chứng nhận hệ thống quản lý tuân thủ GB/T 35770-2022/ISO 37301:2021 cho Công ty TNHH Nhôm Xingfa Quảng Đông được tổ chức tại XINGFA. Đó là biểu tượng cho việc quản lý tuân thủ XINGFA đang đạt đến đẳng cấp hàng đầu thế giới và là công ty đầu tiênnhà cung cấp hồ sơ nhôm với chứng nhận này.

 

Tăng cường quản lý tuân thủ, đi sâu triển khai tư tưởng cốt lõi của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 20, thực tiễn điều hành chính trị. Là công ty đại chúng, quản lý tuân thủ, phát triển tuân thủ là nền tảng phát triển chất lượng cao của XINGFA. Năm 2022, XINGFA khởi xướng thiết lập hệ thống quản lý Tuân thủ với sự hỗ trợ của Tập đoàn Guanxin và Công ty Luật Tahota. Kể từ khi bắt đầu khởi xướng, quảng bá và chứng nhận, thời gian để vượt qua xác minh thành công và được cấp là chưa đầy một năm. Chứng nhận này là sự công nhận cho công việc quản lý tuân thủ của XINGFA. Việc thiết lập và vận hành thành công hệ thống đồng nghĩa với việc XINGFA đã bắt đầu một hành trình mới trên một xuất phát điểm mới.

 

Trong thời gian sắp tới,nhà cung cấp đùn nhôm XINGFA sẽ coi việc chứng nhận thành công này như một cơ hội, không ngừng nâng cao công tác thiết lập hệ thống quản lý tuân thủ với các yêu cầu ngày càng khắt khe hơn. Để đảm bảo hoạt động của hệ thống, bằng cách tăng cường tuân thủ ESG, thích ứng với những thay đổi kinh tế quốc tế, kiểm soát rủi ro đầu tư quốc tế, bảo vệ sự phát triển bền vững và cung cấp hỗ trợ vững chắc cho sự phát triển bền vững và chất lượng cao của công ty.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *