Xingfa được trao giải Top 500 nhà sản xuất tại Quảng Đông

Ngày 21 tháng 11, Hội nghị Top 500 Nhà sản xuất Quảng Đông 2023 do Viện Kinh tế Công nghiệp và Đại học Tế Nam, GMA và Ủy ban Cải cách và Phát triển Tỉnh Quảng Đông chủ trì đã được tổ chức tại Phật Sơn. Hội nghị công bố Danh sách 500 nhà sản xuất hàng đầu. XINGFA được xếp thứ 32 với doanh thu 17,8 tỷ Nhân dân tệ, cao hơn 4 bậc so với năm ngoái. Danh sách đã chứng minh XINGFA có tiềm năng to lớn và sức sống kinh doanh đang phát triển, được chính phủ, xã hội và toàn ngành công nhận.

 

News cho biết, việc đánh giá Danh sách do chính quyền địa phương thực hiện, được hiệp hội doanh nghiệp tham khảo, việc thu thập và xác minh dữ liệu được tuân theo các quy tắc và tiêu chí đề cử quốc tế, kết quả được tạo ra bởi phòng đánh giá. Top 500 Nhà sản xuất là những người dẫn đầu nền kinh tế Quảng Đông, động lực chính thúc đẩy tăng trưởng và phát triển kinh tế Quảng Đông.

 

XINGFA, với tư cách là người dẫn đầu nhà sản xuất hồ sơ nhôm, cũng là công ty hàng đầu về cụm công nghiệp chiến lược Quảng Đông. Gần 40 năm phát triển, tăng cường quản lý, đổi mới quy trình sản xuất, tạo giá trị sản phẩm, thực hiện chiến lược định hướng đổi mới, XINGFA giải phóng tối đa tiềm năng về công nghệ, tổ chức, dịch vụ và đổi mới cơ cấu. Với tập đoàn internet, sản xuất số hóa, mở rộng dịch vụ, quản lý thông tin, XINGFA đang thực hiện cải cách và nâng cấp công nghệ, xây dựng nhà máy thông minh và thông minh với khái niệm ‘sạch và tiết kiệm năng lượng’. XINGFA đã được xây dựng như một hình ảnh của nhà sản xuất thân thiện với môi trường hàng đầu trong công nghiệp.

 

Trong giai đoạn tiếp theo, XINGFA sẽ tiếp tục phát triển sản xuất, thúc đẩy trình độ sản xuất cao cấp, kỹ thuật số và sạch, nâng cao hiệu quả sản xuất và khả năng cạnh tranh bằng chất lượng và giá trị cao hơn để phát triển ổn định và hơn nữa.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *