Bảng quảng cáo XINGFA hiển thị trên đường cao tốc sân bay Malaysia

Khi kinh tế tăng trưởng, các hoạt động ngoài trời đang trở nên phổ biến. Các loại quảng cáo biển quảng cáo khác nhau có thể được tìm thấy dọc theo đường cao tốc. Biển quảng cáo trên đường cao tốc là một trong những phương tiện truyền thông thông tin hiệu quả nhất. Đường cao tốc là con đường huyết mạch của một quốc gia, phương tiện đi lại từ khắp nơi trên đất nước, bảng quảng cáo trên đường cao tốc cũng đang trở thành một phương tiện truyền thông thông tin quan trọng. Nó là một loại thước đo hữu hiệu trong việc phát triển thương hiệu, hình ảnh thành phố và tham quan du lịch.

 

XINGFAhồ sơ nhôm malaysia biển quảng cáo (42,68m×3,05 m) hiện đang có trên đường cao tốc sân bay

 

Do vị trí đặc biệt của đường cao tốc, biển quảng cáo giúp quảng cáo ngoài trời dễ sử dụng. Biển quảng cáo đường cao tốc có khả năng lan truyền những thông tin thương hiệu cần thiết đến khách hàng một cách thuận lợi 24/7. Bằng cách sử dụng các biện pháp quảng bá bắt mắt và lâu dài này, nó sẽ làm tăng sự hài lòng của khách hàng. sự công nhận và ghi nhớ về XINGFA, tính hiệu quả của thương hiệu và khả năng cạnh tranh.

 

Để có dịch vụ thị trường tốt hơn, XINGFA tiếp tục tiến hành lập kế hoạch thị trường nước ngoài. Biển quảng cáo trên đường cao tốc sân bay này, với ưu điểm là quảng cáo ngoài trời, đang mang lại tác động thị giác mạnh mẽ, tần suất xuất hiện cao và khả năng tiếp cận khách hàng lâu dài đối với việc truyền thông, nhận thức về thương hiệu XINGFA và tạo dựng hiệu quả mạnh mẽ ở nước ngoài, chinh phục thị phần lớn hơn.

 

Trong 39 năm qua, XINGFA đã xây dựng được mạng lưới bán hàng và kết nối vững chắc, ổn định với các đối tác địa phương. Trong giai đoạn tiếp theo, XINGFA sẽ tiếp tục phát triển với tuyên bố sứ mệnh ‘đặt khách hàng, uy tín và chất lượng lên hàng đầu’, thực hiện một loạt các biện pháp toàn cầu hóa, phục vụ từng khách hàng một cách chân thành và chia sẻ thành công. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *